Friday, September 25, 2015

Vạch trần chòm sao “ háo sắc “ nhất nhưng không thể hiện ra ngoài.

Hạng 1: Song Ngư

Thật ra Ngư khá là thích ảo tưởng và ít khi nào thực tế, họ thường thích hướng đến những gì tốt đẹp. Một khi bắt gặp được một món đồ đẹp thì họ khó mà cưỡng lại sức hấp dẫn của chúng. Có thể nói Song Ngư thực thụ là một kẻ “ háo sắc “ ở mọi tình huống, và họ không thể kiển soát được việc này. Tuy nhiên vẫn có những lúc Song Ngư lại là một người rất lí trí, họ vốn si mê trong thời gian không quá lâu. Chỉ là Song Ngư lúc si mê thứ gì đó bộ dáng cùng cử chỉ có thể nói là đứng top đầu trong 12 chòm sao.

Hạng 2: Sư Tử

Xem ra một người Kiêu ngạo lại còn bá đạo như chàng Sư Tử của chúng ta thì khó có ai tưởng tượng ra rằng họ kì thật rất yêu thích cái đẹp. Khi Sư Tử đi trên đường nếu bắt gặp được trai xinh gái đẹp nào tuyệt đối sẽ quay đầu lại ngắm nhìn. Lúc chọn người yêu cũng là ưu tiên cho ngoại hình trước tiên, Sư Tử thường hướng đến những sự việc tốt đẹp, nhưng họ không phải là những người dễ rung động.

424809_301787233209286_1528244387_n.jpg



Hạng 3: Cự Giải

Cự giải là người bảo thủ và lo cho gia đình, hay hoài niệm những sự việc cũ khiến người khác không thể liên tưởng được họ là người cuồng nhiệt và đào hoa, đối với người hoặc vật mà họ thích thì trình độ si mê sẽ khá cao, chỉ đối với những thứ mình thích mới cố chấp và si mê như thế. Cự Giải rất khó giao lưu với người xa lạ, và đối tượng mà họ thích thường sẽ xoay quanh xuất hiện bên cạnh người ấy.

Hạng 4: Song Tử

Song tử có những mối quan hệ rộng và tốt, nhìn ra có vẻ họ không hề đặc biệt chung tình với điều gì, thực ra lại rất si tình, họ sẽ không che giấu đàm luận riêng, một khi họ cảm thấy tốt đẹp hoặc thích, sẽ không hề kiêng kỵ mà biểu đạt lòng mình, ngược lại lại khiến người khác lầm tưởng là trò đùa.


Nguồn D1xz- Dịch X MN12CS

0 nhận xét:

Post a Comment