Friday, September 25, 2015

Mẫu bạn trai thích hợp với 12 chòm sao.

Mẫu bạn trai thích hợp với 12 chòm sao.

Bạch Dương
Đã yêu thì không sợ, dám yêu dám hận. Trong tình yêu, ngoài mặt thì tự tin kiêu ngạo, nhưng là người có tính chiếm hữu rất cao, nên khiến người ấy không chịu nổi. Nếu muốn tỏ tình với Dương, người đó phải ăn nói đơn giản lưu loát, có sức hấp dẫn riêng với cô nàng, khiến Dương phải “điên đảo” ngay từ lần nhìn đầu tiên.
Kim Ngưu
Ngưu có tính cách khá thụ động, trong tình yêu không cởi mở và bộc lộ bản thân mình, nhưng khi tình yêu đến, Ngưu sẽ tình nguyện vì người ấy làm mọi thứ mà không hề đòi hỏi gì. Những người đàn ông có bề ngoài nhanh nhẹn và đậm chất nghệ thuật mới có thể khiến Ngưu buông vũ khí đầu hàng, hô biến Ngưu thành một cô gái cởi mở thoải mái.
20120922235137_KJY8C.thumb.600_0_large.jpeg 

Song Tử
Song là Playgirl chính hiệu, không chịu nổi bị người khác kiểm soát, phải đi theo quỹ đạo vốn có chính là tử huyệt trong tình yêu của cô nàng. Song hi vọng nửa kia có thể thấu hiểu lòng mình. Một chàng trai lãng mạn và tâm lý sẽ khiến Song đổ cái rầm, bắt thóp được Song luôn.

Cự Giải
Tình yêu của Giải ngập tràn tình thương của mẹ dành cho con, thậm chí tình yêu đó còn hơi thái quá, nhiều lúc khiến người ấy khóc dở mếu dở. Hơn nữa Giải còn rất hay nũng nịu, tận trong lòng khát khao một gia đình nhỏ thuộc riêng về mình. Một anh chàng có dây thần kinh thép, hiểu Giải đến từng centimet sẽ “trói” được Giải ngay.

Sư Tử
Sư Tử thường ngày giống như nữ hoàng, trong tình yêu tính cách vô cùng sáng nắng chiều mưa, tình yêu lý tưởng nhất trong mắt Sư phải có cao trào hay nút thắt như trong phim, không thể chịu nổi tình cảm bằng phẳng không gợn sóng. Một anh chàng đẹp trai thông minh, dẻo mồm sẽ lọt vào mắt xanh của Sư. Mới đầu, Sư và người ấy là cặp đôi khó – có – thể nhất, nhưng sau đó khiến mọi người rớt cả tròng mắt.

Xử Nữ
Tính cách mâu thuẫn của Xử Nữ mang lại phiền não cho rất nhiều người. Hơn nữa Xử không mở rộng lòng sẽ khiến cho con đường tình yêu ngày càng gồ ghề. Cô nàng hi vọng có thể đồng điệu tâm hồn với nửa kia của mình, càng mong muốn tình yêu của mình sẽ kéo dài mãi mãi. Những người đàn ông giản dị, trầm mặc ít nói lại hơi thẹn thùng sẽ rất phù hợp với Xử.

tumblr_n9u0wmVK3x1tvfekio1_500.jpg 

Thiên Bình
Cân là tuýp người không phân biệt được đâu là tình bạn, đâu là tình yêu. Cho nên thường xuyên “bị” yêu sai người. Trong tình yêu, Cân không giỏi biểu lộ chính bản thân mình, vì thế nên gây ra những hiểu lầm không cần thiết. Mẫu đàn ông dành cho Cân là những anh chàng nhìn có vẻ tầm thường nhưng tài hoa. Cân không quá coi trọng bề ngoài bạn trai mình đâu.

Thiên Yết
Thiên Yết chắc chắn sẽ không thay đổi bản thân mình vì tình yêu. Tính chiếm hữu của Yết rất cao, vì vậy khiến người khác không thở nổi. Song, Yết lại hi vọng mình có thể duy trì được sự thần bí. Điều này cũng ngược đời nhỉ? Liệu Yết có hiểu tình yêu là gì không? Chàng trai lạnh lùng nhưng tràn đầy mị lực chắc chắn sẽ nắm được trái tim Yết.

Nhân Mã
Tình cảm đối với Nhân Mã mà nói đó là một thứ gì ấy rất cao cả, và xa vời. Đối với tình cảm của mình Mã rất dũng cảm và nhiệt tình, đồng thời mong muốn đối phương tự do. Những người đàn ông thận trọng trung thực, gợi cảm thần bí sẽ hấp dẫn Mã,.

20uv392.jpg

Bảo Bình
Bảo Bảo hi vọng mình và người mình yêu sẽ “tâm đầu ý hợp”. Song, Bảo Bảo cũng rất yêu sự tự do và mong muốn mình và nửa kia giữ một khoảng cách nhất định, đứng trước sự tự do thoải mái Bảo Bảo sẽ ngứa ngáy chân tay không chịu nổi. Những anh chàng lãng tử thoắt ẩn thoắt hiện sẽ rất hấp dẫn Bảo, chính xác, là mấy anh sát thủ tình trường đó.

Song Ngư
Ngư đối với tình yêu của mình có yêu cầu và tiêu chuẩn rất rất cao, 24/24 đều phải là tình yêu cháy bỏng. Tình yêu của cá luôn vĩ đại, sâu đậm và không hề vụ lợi. Nguyện vì người yêu hi sinh tất cả. Ngư sẽ bị những anh chàng lãng mạn, mồm miệng dẻo quẹo mê hoặc. Bữa tối dưới ánh nến sẽ là đòn trí mạng với Ngư.


Nguồn: d1xz
Dịch: Kaz MN12CS

0 nhận xét:

Post a Comment