Monday, September 21, 2015

Bâng quơ về tính cách Thiên Yết

Thiên Yết rất yêu phiêu lưu mạo hiểm,họ luôn muốn được đi tìm những chân trời mới và có một số Yết có niềm đam mê lạ thường với những gì cổ xưa,những nền văn minh huy hoàng,và những bí ẩn muôn đời của trái đất….


Cô độc của Thiên Yết không phải là cô độc thật sự,mà nó giống như là một thói quen,1 bản tính,1 suy nghĩ gắn liền với tư tưởng của họ. Thiên Yết rất thông minh,cũng rất bản lĩnh và tự tin..nhưng đôi khi trước những biểu hiện đó, không ai biết Thiên Yết phải khó khăn như thế nào. Nếu cuộc sống của người khác là vui vẻ,êm đềm,thì cuộc sống của họ luôn phải chạy,họ luôn chạy theo guồng quay của nhịp sống,họ không cam chịu đứng bên thành vực mà nhìn..Họ chủ động,và đôi khi cứ đi tìm bản thân mình……

Mỗi khi có một người bạn mà Thiên Yết thực sự có cảm giác có thể mở lòng được,Thiên Yết lại trở nên đa nghi và thật khó khăn khi đối mặt. Bởi họ biết,sớm muộn nếu người kia không tổn thương tới họ,họ cũng có lúc làm tổn thương người kia…Thiên Yết có chủ kiến,và họ không thích mình bị phụ thuộc vào ai,họ thích là một linh hồn tự do.Có lúc bề ngoài họ cứ tỏ ra rằng mình bị ảnh hưởng bởi lời nói của người khác,kì thực điều Thiên Yết ghét nhất chính là sức ép bầy đàn như vậy. Thiên Yết có nhiều khả năng thiên phú,bởi họ luôn biết khai thác và tìm môi trường tốt để bộc lộ,phát huy nó…

[​IMG]

Thiên Yết rất bí ẩn,bởi vì họ không bao giờ tiết lộ chính mình cho người khác..Đôi khi,bên trong họ luôn là những bộ mặt hoàn toàn khác mà bạn chưa tiếp xúc sâu thì chưa cảm nhận được..Thiên Yết sẽ khiến bạn gạt bỏ mọi đánh giá thấp về họ. Thiên Yết có thể hy sinh tất cả vì bạn bè,nhưng cũng có thể xuống tay với bạn bè nếu như họ cảm thấy điều đó là đúng-đây chính là điểm 2 mặt của Thiên Yết. Thiên Yết làm việc gì cũng đều rất cẩn trọng,nhiều khi như thế lại bị gọi là giả tạo..Họ không có bạn,vì họ luôn giữ khoảng cách..

Thiên Yết thực sự bùng nổ là lúc họ đáng sợ nhất,là lúc họ bất chấp nhất.Kích động ngoài mặt chỉ là để họ xả street và nói thẳng nó cũng chỉ là trò chơi thôi.Bùng nổ thực sự họ có thể nhúng đầu bạn xuống vũng bùn mà bạn không hay biết,rút hết những đam mê,nhiệt huyết và cả khát vọng sống,sau đó,họ tiễn bạn xuống đáy sâu thẳm,để rồi họ tiếp tục quay lưng đi con đường của họ. Nhưng một điều đáng cười nữa là,sau khi dìm bạn xuống vũng bùn như để cảnh cáo vậy,họ đột nhiên lại cảm thấy thích thú với bạn…Thiên Yết mà nghịch lý.

0 nhận xét:

Post a Comment