Wednesday, September 23, 2015

NẾU 12 CHÒM SAO YÊU ĐƠN PHƯƠNG...!

NẾU 12 CHÒM SAO YÊU ĐƠN PHƯƠNG...!

Bạch Dương: Không vồ lấy mình? thử lại lần nữa. Cũng chẳng có phản ứng? đồ đui!!!

Kim Ngưu: Lẽ nào mình không bằng người ta thật sao? bình tĩnh suy nghĩ, suy nghĩ, thôi, không nghĩ nữa.

Song Tử: Không thích đơn phương.

Cự Giải: Bỏ không được, nhưng càng nghĩ càng rối. Nếu như thật sự không có hy vọng gì thì dìm nó sâu xuống đáy lòng vậy.

Sư Tử: Mình có chỗ nào không xứng? Lảm gì có! Thế nào thì cũng phải còn cơ hội chứ!

Xử Nữ: Nhung nhớ, thưởng thức, yêu thích, tôi đã cố hết sức rồi, , còn muốn gì nữa chứ?

Thiên Bình: Đã tỏ tình và trả giá, biết vấn đề nằm ở đâu và phải làm thế nào.

Thiên Yết: Tâm trạng bứt rứt, không cam tâm, rốt cuộc vẫn sẽ thử “đánh tiếng”.

Nhân Mã: Đây là tình yêu của tui đó. Hả? không chấp nhận? không sao, cũng không có nghĩa là tui thất bại.

Ma Kết: Vừa muốn nói vừa không, có thể yêu đơn phương có thể không.

Thủy Bình: Tình yêu của mình hết sức chân thành, nếu không có kết quả thì cũng ko phải tại mình, mà tại nó!

Song Ngư: Trằn trọc khó ngủ, ngủ rồi lại nằm mơ thấy, rốt cuộc là chúng ta có duyên phận hay không?


[​IMG]

Nguồn : Siêu quậy 12 chòm sao​

0 nhận xét:

Post a Comment