Wednesday, September 30, 2015

Sao nữ hợp với sao nam nào nhất?

Mật ngữ 12 chòm sao: Sao nữ hợp với sao nam nào nhất?


Đều là những bậc thầy trong việc giao tiếp, nữ Song Tử tha hồ thể hiện bản thân, nam Thiên Bình thoải mái buông lời ngợi khen. Và cả hai đều yêu thích cái đẹp và những gì hào nhoáng, tuyệt mỹ.
Bạn có biết mình hợp nhất với cung hoàng đạo nào không? Hãy cùng nhau khám phá bí mật đó nhé!
  • Bạch Dương (21/3-19/4); Kim Ngưu (20/4-20/5); Song Tử (21/5-21/6); Cự Giải (22/6-22/7);
  • Sư Tử (23/7-22/8);Xử Nữ (23/8-22/9); Thiên Bình (23/9-23/10); Hổ Cáp (24/10-21/11);
  • Nhân Mã (22/11-21/12); Ma Kết (22/12-19/1);Bảo Bình (20/1-18/2); Song Ngư (19/2-20/3) 
og3123201505152106318
Nữ Bạch Dương – Nam Sư Tử
Phép toán tuyệt vời của tạo hóa: Nữ Bạch Dương + Nam Sư Tử = Hạnh phúc! Có lẽ sẽ không có cặp đôi nào hợp ý hợp tình cũng như cùng đồng cam cộng khổ, nâng đỡ lẫn nhau trong mọi vấn đề của cuộc sống tốt như hai bạn. Nhiệt huyết và đam mê của cả hai bạn khiến cho mối quan hệ luôn trong tình trạng mặn nồng, tha thiết và rực lửa. Mọi cảm xúc trong tình yêu của hai bạn sẽ dễ dàng thăng hoa bởi đối phương đều có nhiều năng lượng để có thể cùng nhau làm điều mà cả hai đều yêu thích.copule-hugging-loveNữ Kim Ngưu – Nam Ma Kết
Có thể, lúc đầu hai bạn có thể sẽ không hòa quyện vào nhau một cách nhanh chóng như những cặp đôi khác, nhưng sau này, nam nhân Ma Kết chính là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho tiểu thư Kim Ngưu. Ma Kết rất thực tế và nhiều tham vọng, anh chàng này sẽ luôn cần có một nàng Kim Ngưu luôn sẵn sàng âm thầm hỗ trợ, động viên, cổ vũ tinh thần. Chắc bạn đã từng nghe qua câu nói “Đằng sau thành công của một người đàn ông luôn có bàn tay của người phụ nữ”. Và cặp đôi này khi thật sự trở thành một gia đình thì ai ai cũng phải cảm thấy ghen tị với họ.
loveloveimageslovewallpaperromanticromanticloveimageskisscouplecutelovenewloveimagesloveloveimageswallpapersmilelove283529Nữ Song Tử – Nam Thiên Bình
Đều là những bậc thầy trong lĩnh vực giao tiếp, nữ Song Tử tha hồ thể hiện bản thân mình, nam Thiên Bình thoải mái nói ra những lời có cánh. Cả hai đều hướng tới cái đẹp và những gì hào nhoáng, tuyệt mỹ. Không chỉ có vậy, sự hài hước, cuốn hút của nam Thiên Bình luôn làm một cô gái thông minh Song Tử  cảm thấy bị thu hút. Hai bạn cứ thế đến với nhau nhẹ nhàng,êm đềm và đằm thắm nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Mỗi khi nàng Song Tử nổi cơn ương bướng của mình và tìm lý do để trút giận, anh chàng Thiên Bình sẽ chẳng bao giờ la lối mà chỉ âm thầm chịu đựng để bạn gái xả stress xong rồi dắt nàng đi chơi đâu đó. Cặp đôi này khi đứng với nhau sẽ tạo thành đôi đẹp đôi nhất cả về ngoại hình lẫn tính cách.
selena-gomez-and-justin-bieber-1431486414235Nữ Cự Giải – Nam Song Ngư
Song Ngư – Nằm trong top những chàng trai galant và đáng để yêu nhất, anh chàng này có thể dễ dàng chinh phục một nàng Cự Giải bằng bản tính lãng mạn trời sinh của mình. Và không một nàng công chúa nào có thể dịu dàng, trong trẻo bằng Cự Giải cộng với một chàng hoàng tử nào có tâm hồn đẹp và đáng yêu như chàng trai Song Ngư. Mối quan hệ của hai bạn đúng thật là một mối quan hệ đẹp như mơ và như bước ra từ trang sách vậy. Song Ngư sẽ sẵn lòng làm bất kì điều gì để bạn gái hài lòng và đương nhiên rồi, có được người bạn trai lý tưởng như vậy chẳng phải cô gái Cự Giải của chúng ta sẽ rất hạnh phúc sao?
 
www.laba.ws
Nữ Sư Tử – Nam Nhân Mã
Cùng có chung niềm đam mê nồng nhiệt và mãnh liệt, cặp đôi này suốt ngày quấn lấy nhau cùng rong ruổi khắp các nơi chân trời góc bể. Khi hai bạn ở bên nhau, cả hai sẽ giúp nhau cùng tiến bộ, mọi việc nàng Sư Tử đam mê theo đuổi đều được chàng Nhân Mã nhìn thấu và ủng hộ hết mình, âm thầm từ phía sau đưa ra những lời khuyên cần thiết. Điểm trừ duy nhất cho mối quan hệ của hai bạn là quá dư thừa và dồi dào cảm hứng, hai bạn hỗ trợ nhau trên mọi mặt rồi nắm tay nhau cùng thăng hoa trong cuộc sống. Tuy nhiên các bạn sẽ cần phải xem lại vấn đề về tiền bạc đấy nhé! Bởi vì cả hai bạn đều không hề tiết kiệm và thường ném tiền qua cửa sổ. Tiết kiệm một tý và cùng nhau xây một ngôi nhà vững chãi nhé, cái thời “Một túp lều tranh hai trái tim vàng” đã qua lâu rồi!
4-con-giap-nu-khong-tin-vao-tinh-yeu
Nữ Xử Nữ – Nam Kim Ngưu
Hai bạn không chỉ cùng chung chí hướng mà còn chung cả cách nhìn nhận và đánh giá về cuộc sống, cô gái Xử Nữ và chàng Kim Ngưu luôn phát triển mối quan hệ tình cảm như những người trưởng thành. Cặp đôi này có cách ứng xử trưởng thành hơn nhiều những cặp đôi khác và tình yêu của họ cũng vững chắc hơn.Thỉnh thoảng, bản tính ương bướng của chàng trai Kim Ngưu lại trỗi dậy nhưng không hề làm sứt mẻ đi tình yêu của hai người. Bởi Xử Nữ tính tình vốn linh hoạt, lanh lợi và sẵn sàng từng bước tạo ra một mối quan hệ ôn hòa, không chút vướng bận nào.
images
Nữ Thiên Bình – Nam Bảo Bình
Nàng Thiên Bình vốn thông minh duyên dáng, luôn sẵn lòng tin tưởng và trao đi tình yêu mà không cần bận tâm hay ngần ngại. Chàng trai Bảo Bình vốn lại quyết đoán, túc trí đa mưu, kiến thức vô tận nhưng vẫn tin tưởng vào một tình yêu định mệnh. Cặp đôi hoàn hảo trai tài gái sắc này đúng là khó có ai có thể sánh được, hai bạn bổ sung bù trừ cho nhau những điểm trừ và hỗ trợ nhau trên tất cả phương diện của cuộc sống. Không quá khác cũng không quá giống nhau, hai bạn khá dễ dàng tìm được tiếng nói chung, cũng như sự đồng thuận và nhiệt tình cho mối quan hệ của mình. Sự dí dỏm của Bảo Bình khiến cho nàng cảm thấy thoải mái vô cùng, hơn thế nữa, cùng là những người đam mê tự do, mối quan hệ của hai bạn sẽ phát triển theo hướng như “lạt mềm buộc chặt”, bên nhau nhẹ nhàng và yên ả.
Nữ Bọ Cạp – Nam Cự Giải
Anh chàng Cự Giải có một dự cảm sâu sắc về cuộc sống, tính tình lại vốn hòa nhã nên dễ dàng lôi cuốn nàng Bọ Cạp thông minh sắc sảo. Sự nhạy bén và tinh tế trong cách xử sự cũng như những cử chỉ yêu thương của chàng làm cô gái Bọ Cạp không thể nào thoát ra được. Hai bạn cứ quấn lấy nhau suốt ngày như hình với bóng, nồng nhiệt và cháy bỏng đam mê. Đôi khi, bản tính ghen tuông của Bọ Cạp sẽ làm cô nàng dõi theo anh chàng từng chút, nhưng hãy cứ yên tâm rằng một chàng Cự Giải sẽ muốn được dính như sam, và thỉnh thoảng còn làm cô nàng khó chịu nữa cơ mà!
tinh-yeu-mau-nang
Nữ Nhân Mã – Nam Bạch Dương
Khi yêu cô nàng Nhân Mã  thường sẽ bớt ham chơi và trở nên mơ mộng nhiều hơn một chút. Một tình yêu nồng nhiệt và cảm giác luôn được che chở, quan tâm, chăm sóc luôn là những điều mà cô nàng mong chờ, và một anh chàng Bạch Dương đương nhiên có đủ khả năng để làm điều đó. Tình cảm của hai bạn tựa như trái ngọt đầu mùa, Nhân Mã bỗng trở nên dịu dàng, điệu đà trước tình cảm chân thành của Bạch Dương. Tình yêu sẽ đâm hoa kết trái nhanh thôi, cuồng nhiệt nhưng đầy trong sáng, không vụ lợi và bền lâu như một tòa thành không thể phá hủy. Đôi khi, rắc rối cũng sẽ đến, khi Nhân Mã đột ngột đòi rong ruổi khắp mọi nơi, nhưng Bạch Dương lại muốn được khẳng định bản lĩnh bản thân, không thể quá nuông chiều nàng như thế.
Nữ Ma Kết – Nam Xử Nữ
Đây thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa cô gái Ma Kết và nam nhân cung Xử Nữ. Ma Kết có rất nhiều sở thích cá nhân và dành khá nhiều thời gian cũng như tâm huyết để theo đuổi nó, và tất nhiên, nam Xử Nữ là những người hỗ trợ tuyệt vời cho nàng. Chính sự quyến rũ, ẩn giấu một vài bí ẩn ngọt ngào ở Ma Kết lại là điều khiến cho anh chàng Xử Nữ điên đảo. Sự thật, con trai Xử Nữ khá hiền và dễ tin người khác, họ dễ dàng bị cuốn hút bởi những gì ngọt lành, đặc biệt là từ một cô nàng Ma Kết đầy cá tính. Càng ngày, cả hai bạn đều nhận ra mình không thể thiếu vắng nhau một phút nào trong cuộc sống, ngày càng gắn kết và mối quan hệ cũng từ đây mà dần đi đến một quyết định thực sự.
Nữ Bảo Bình – Nam Song Tử
Thẳng thắn, nghịch ngợm, quậy tưng bừng và con nít, một cô nàng Bảo Bình tinh nghịch sẽ khuấy động cuộc sống của chàng Song Tử, làm chàng không thể nào rời. Cả hai bạn đều thuộc tuýp người đào hoa và dễ dàng thu hút người khác giới, thế nhưng trong tình yêu sự kết hợp này chẳng hề mang lại chút ghen tuông nào từ phía bên ngoài. Hai bạn yêu nhau như hai nhân vật chính tài hoa từ một quyển tiểu thuyết ngôn tình. Dù rằng cả hai đều khá thực tế và thường yêu bằng lý trí nhiều hơn trái tim, hai bạn vẫn sẽ tận hưởng những trải nghiệm ngọt ngào lãng mạn mà đối phương mang lại từ những bất ngờ thú vị.
Nữ Song Ngư – Nam Bọ Cạp
Cùng là những cung thuộc nhóm nguyên tố Nước, Bọ Cạp và Song Ngư cuốn nhau vào những dòng chảy cuồng nhiệt, cùng nhau để tình yêu ấy có những phút thăng hoa. Bên nhau không chút toan tính về cuộc sống thực, giữa hai bạn chỉ tồn tại yêu, yêu và yêu, cảm xúc là tất cả và chúng thì luôn dung hòa cuộc sống của hai bạn. Nàng Song Ngư đích thị là dành cho chàng Bọ Cạp, cả hai vốn sinh ra là để dành cho nhau. Nếu định mệnh không sắp xếp để cặp đôi này có thể ở bên nhau, đó vốn dĩ là một phép toán sai của tạo hóa. Sẽ chỉ toàn là bi kịch nếu hai bạn gặp rắc rối nào đó mà chia tay, vì anh Bọ Cạp và cô gái Tiểu Ngư sẽ không ngừng trao đi nhung nhớ.

0 nhận xét:

Post a Comment