Friday, October 16, 2015

Nó đã biết yêu rồi

Từ ngày nó chia tay mối tình đầu 5 năm về trước. Haizz..Tình yêu à, rất rất là tin tưởng nhưng sao tìm hoài chẳng thấy. Chỉ thấy nỗi thất vọng và hụt hẫng khi người ta không hoàn hảo như mình nghĩ .
Sống ở đời làm gì cũng phải nói tới chữ duyên, bởi con người ta gặp nhau bởi chữ duyên và yêu nhau bởi chữ nợ. Tôi và em có duyên nhưng không nợ chăng... Tôi yêu em! Yêu từ lần gặp đầu tiên (có vẻ không thật, nhưng...) Tiếng sét ái tình làm cho tôi bị ngu ngơ, tôi không còn là tôi, lạnh lùng và vô cảm như trước nữa...



Tôi thích em, thích hình ảnh em ngồi một mình trên đỉnh LangBian...bởi từ nhỏ tôi cũng đã ước mơ như zậy  **Thở dài** mà đến bây giờ tôi vẫn chưa có dịp đi bất cứ ngọn núi nào. Tôi vẫn sẽ nhớ, vẫn yêu em, chờ em yêu tôi, gọi tên em trong mỗi giấc mơ của tôi. Tôi thuộc về em và em thuộc về tôi, tôi cảm thấy như vậy và mãi sẽ cảm thấy như vậy..T_T..một tình yêu dịu kì giúp tôi vượt qua 6 năm gian khổ….