Sunday, October 4, 2015

Những cặp đôi hoàn hảo – 12 cung hoàng đạo

 Sư Tử – Bạch Dương:

Sư Tử – Bạch Dương đều thuộc nhóm cung Lửa, cả hai gắn kết bởi sự thấu hiểu và hấp dẫn lẫn nhau một cách mạnh mẽ. Sư Tử – Bạch Dương đều hướng ngoại, thích sự vui vẻ, sôi nổi, thích trở thành tâm điểm của sự chú ý và cũng rất coi trọng tình yêu. Để sự kết hợp này luôn gắn kết tốt đẹp, Sư Tử – Bạch Dương cần tôn trọng tiếng nói và sự tự do của người kia.

 Ma Kết – Kim Ngưu:

Ma Kết và Kim Ngưu dường như là một cặp kỳ lạ bởi cả hai đều quá cứng nhắc trong mọi chuyện, nhưng vì đều thuộc nhóm cung Đất, những điểm tương đồng sẽ khiến họ thấu hiểu nhau hơn bất cứ ai. Cả hai đều bị gắn bó vì có năng khiếu nghệ thuật. Tình cảm giữa Ma Kết và Kim Ngưu thường khá lâu dài và ổn định do đều coi trọng sự chung thủy, những giá trị truyền thống. Tình yêu và sự gắn kết sẽ giúp cả hai thay đổi tính thích kiểm soát của mình để tạo mối quan hệ hài hòa hơn.

Bảo Bình – Song Tử:

Bảo Bình có thể tìm thấy tình yêu hoàn hảo của mình bên Song Tử. Bảo Bình là chòm sao có cá tính độc đáo và tâm hồn tự do nhất trong các cung thuộc nhóm Khí. Tuy nhiên, sự thay đổi liên tục của Bảo Bình có thể được kiềm chế bớt bởi sự tinh tế và nhạy cảm của Song Tử. Cá tính của cặp đôi này có thể bổ khuyết và trung hòa lẫn nhau, kết hợp thành một tình yêu tuyệt vời.

Bò Cạp – Cự Giải:

Cùng thuộc nhóm cung Nước, Bò Cạp và Cự Giải có được sự hòa hợp hiếm thấy. Cả hai có nhiều điểm chung như sự thích chiếm hữu, nhạy cảm, đam mê, khách quan, chung thủy. Bò Cạp và Cự Giải đều có cảm xúc mãnh liệt và sẵn sàng làm mọi chuyện vì tình yêu, họ tìm thấy sự an toàn, lãng mạn, thoải mái khi ở bên nửa kia. Mối quan hệ giữa cặp đôi này sẽ vô cùng bền lâu nếu cả hai luôn tin tưởng và bao dung cho đối phương.

Ma Kết – Xử Nữ:

Cuộc sống của Ma Kết và Xử Nữ sẽ trở nên thú vị và phong phú đa dạng màu sắc hơn hơn nhờ sự xuất hiện của nửa kia. Cả hai đều thông minh, siêng năng chăm chỉ, tận tâm, trưởng thành, biết cân bằng cảm xúc, coi trọng gia đình và sự ổn định. Ma Kết và Xử Nữ cùng có cái nhìn thực tế và chung quan điểm sống, luôn đồng tình với nửa kia từ những chi tiết nhỏ nhặt.

3f3565dc-1d4c-4966-91bd-8fb62f608230

Bảo Bình – Thiên Bình:

Hai cung nhóm Khí Bảo Bình và Thiên Bình đều có tính cách hòa đồng, hướng ngoại, luôn sẵn sàng dốc lòng với người mình tin tưởng, vì vậy mối quan hệ của hai người sẽ được hâm nóng bởi lòng tin, sự chân thành, cởi mở. Cả hai đều coi trọng tình yêu và tình bạn, đặt nặng chữ tín. Dù hai bạn có thể có những xung đột do một người muốn ổn định, một  người thích tự do bay bổng, tuy nhiên cả hai đều thấu hiểu và học cách điều chỉnh lẫn nhau nên mối quan hệ Bảo Bình và Thiên Bình có thể kéo dài rất lâu.

Song Ngư – Bò Cạp:

Song Ngư và Bò Cạp cùng thuộc nhóm cung Nước nên dễ dàng tìm được tiếng nói chung. Bò Cạp thực tế hơn nên có thể giúp Song Ngư thay đổi cảm xúc và thực sự rất thấu hiểu Song Ngư. Bò Cạp là người phức tạp, mạnh mẽ và rất bí ẩn, bổ sung khuyết điểm hoàn hảo cho Song Ngư khá yếu đuối, lạc quan và giàu tình cảm. Cả hai nên tôn trọng sự khác biệt của nhau khi nảy sinh bất đồng hoặc tranh cãi.

Sư Tử – Nhân Mã:

Sư Tử có thể tìm được người yêu tri kỷ khi đến với Nhân Mã. Cả hai đều năng động và vui tính, lạc quan, hào phóng, vô tư. Đều là người ưa thích tự do và sôi nổi nên mối quan hệ của họ chẳng bao giờ rơi vào trạng thái buồn tẻ. Thậm chí, tình cảm của cặp này tiến triển rất nhanh, giống như tính cách bốc đồng vốn có của cả hai. Mặt khác, cả hai đều là người hoang phí nên cần chú ý kiềm chế lẫn nhau. Nhân Mã kiêu ngạo, không thích sự ràng buộc trái ngược với Sư Tử bướng bỉnh, vì thế cả hai cần tìm cách dung hòa nhau

Kim Ngưu/Xử Nữ – Ma Kết:

Ma Kết có thể chọn một trong hai cung hợp với mình nhất là Xử Nữ hay Kim Ngưu, cả ba cùng thuộc nhóm cung Đất nên sẽ dễ tìm thấy nhiều điểm tương đồng và tiếng nói chung. Kim Ngưu và Ma Kết đều thực tế và lý trí, giúp mối quan hệ hài hòa hơn và có tiếng nói chung. Trong khi đó, cuộc sống của Ma Kết sẽ thú vị hơn nhờ tính cách tươi vui của Xử Nữ.

0 nhận xét:

Post a Comment