Sunday, October 4, 2015

Giải trí Hoa Thiên Cốt phiên bản 12 Chòm sao

Nếu 12 chòm sao là Hoa Thiên Cốt thì sẽ ra sao nhỉ?

[​IMG] 

Bạch Dương: Nếu Hoa Thiên Cốt là Bạch Dương, nàng chắc chắn sẽ dám yêu dám hận. Nếu yêu thì yêu một cách quang minh chính đại, yêu một cách tự tại, sẽ không quan tâm đến dị nghị của trần thế. Ban đầu có thể sẽ bị cự tuyệt một cách nhẫn tâm nhưng ít ra thì sau này sẽ không phải yêu một cách đau khổ như vậy.
Kim Ngưu: Hoa Thiên Cốt Kim Ngưu rất biết cách che giấu tâm sự của mình, nếu đã sớm biết hai người không thể ở bên nhau, cho dù có yêu sâu đậm đến đâu, nàng cũng sẽ không để lộ ra ngoài, mà chôn chặt tình cảm của mình trong lòng. Nàng sẽ thận trọng hết mức để bảo vệ mối quan hệ thầy trò với sư phụ Bạch Tử Họa.
Song Tử: Trong lòng của Tiểu Cốt Song Tử cũng đầy mâu thuẫn, ngoài mặt vẫn chỉ vờ xem sư phụ là sư phụ nhưng trong lòng thì không thể từ bỏ được. Nhưng nếu thật sự muốn từ bỏ, nàng sẽ chọn ở bên cạnh Sát Thiên Mạch, hoặc một lựa chọn khác để tốt cho cả hai.
Cự Giải: Nếu Hoa Thiên Cốt là Cự Giải thì nội tâm phức tạp và đau khổ hơn cả trên phim nữa. Trong lòng yêu nhưng lại không dám nói ra, biết rằng mình nên tránh xa nhưng trong lòng lại không kìm được, càng lúc lại càng tiến gần. 
Sư Tử: Đối với Hoa Thiên Cốt Sư Tử mà nói, đã yêu là phải hoành tráng, là phải cho cả thiên hạ biết mình đã yêu sư phụ Bạch Tử Họa, nàng chẳng thèm bận tâm đến mối quan hệ thầy-trò ấy, sẽ dùng hành động để chứng minh tình yêu của mình, và cũng tràn đầy tự tin rằng sẽ có được hồi đáp mà mình xứng đáng nhận được.
Xử Nữ: Hoa Thiên Cốt Xử Nữ luôn lo lắng quá nhiều. Mọi tranh chấp, mọi đau khổ nàng đều tự mình gánh lấy. Nàng thật sự không muốn sư phụ Bạch Tử Họa phải chịu áp lực và khó xử. Nếu phát hiện ra bản thân đã yêu sư phụ, nàng sẽ chọn cách ra đi, và cũng sẽ không có chuyện tình bi thương như trên phim rồi.
Thiên Bình: Hoa Thiên Cốt Thiên Bình yêu một cách chân thành, nhưng sẽ rất để tâm đến thái độ của sư phụ Bạch Tử Họa. Nếu thấy sư phụ chẳng có chút gì đón nhận tình yêu của nàng, và khi nàng tìm đến sự an ủi của Sát Thiên Mạch thì không chừng nàng sẽ bị tình cảm của Sát Thiên Mạch làm cảm động.
Thiên Yết: Tình yêu của Hoa Thiên Cốt Thiên Yết rất sâu đậm. Tình cảm và những hy sinh của những người theo đuổi nàng không phải nàng không cảm nhận được, nàng không muốn đáp lại vì trong lòng nàng đã có sư phụ Bạch Tử Họa, không thể chứa thêm người nào nữa, cho dù đã biết trước là sẽ đau khổ.
Nhân Mã: Là người luôn yêu tự do và lạc quan, Hoa Thiên Cốt Nhân Mã ngay khi vừa bắt đầu đã hành động dũng cảm theo đuổi. Dù cho sư phụ có lạnh lùng với nàng, chỉ cần trong lòng có tình yêu, nàng sẽ không từ bỏ, và cũng sẽ không để tình yêu của mình trờ nên đau khổ.
Ma Kết: Hoa Thiên Cốt Ma Kết rất bận tâm đến lời nói của thiên hạ, và cũng biết rằng tình yêu của mình và sư phụ sẽ không có kết quả, nàng sẽ tận tâm làm trọn bổn phận của người đồ đệ, chôn giấu tình yêu trong lòng, và từ từ quên đi, và làm nó dần dần mờ nhạt đi.
Bảo Bình: Hoa Thiên Cốt Bảo Bình không thể nào chống lại tình yêu mà nhân gian ngăn cấm, với nàng, yêu rồi tức là yêu rồi, và nàng cũng luôn hy vọng sẽ được đáp lại từ sư phụ, và cũng giống như trong phim vậy, nàng tin rằng những người yêu nhau sẽ đến được với nhau.
Song Ngư: Đối với Hoa Thiên Cốt Song Ngư, tình yêu đối với sư phụ như là một giấc mơ, mà nàng hy vọng mình đừng tỉnh lại. Lúc tỉnh lại cũng là lúc nàng phải rời xa sư phụ. Nếu như tình yêu của Sát Thiên Mạch kiên định thì rất có thể nàng sẽ đến với thế giới của Sát Thiên Mạch.

Dịch: Zys

0 nhận xét:

Post a Comment