Saturday, September 19, 2015

Thái độ của các cung về ngày họp mặt gia đình

[​IMG]


Bảo Bình (20/01-18/02)
Bảo Bình coi trọng ngày lễ vì đây là dịp nghỉ ngơi hiếm có nhưng họ lại nghĩ thay vì ở nhà và tổ chức tiệc tùng lãng phí thì sao mọi người lại không cùng tham gia các hoạt động từ thiện. Chòm sao này thường xuyên là đối tượng vì thế hệ lớn tuổi trách móc vì những hành động có chút kì lạ của mình.
Song Ngư (19/02-20/03)
Song Ngư trước ngày nghỉ đã hình dung ra những áp lực mà bản thân phải đối mặt: những lời than phiền liên tục không ngừng về cách hành xử và thăm hỏi chuyện người yêu. Dĩ nhiên họ biết mọi người chỉ muốn điều tốt cho họ mà thôi nhưng khi việc này cứ lặp đi lặp lại mãi thì chính họ cũng cảm thấy muốn bỏ trốn cùng bạn bè.
Bạch Dương (21/03-20/04)
Dù từ bé đến lớn Bạch Dương luôn được dạy rằng ngày nghỉ là dịp để gia đình đoàn tụ với nhau nhưng thật sự bạn chẳng bao giờ tin vào điều đó. Kinh nghiệm đã chứng minh rằng (ít nhất là với gia đình họ) ngày nghỉ luôn chỉ tạo ra những kỉ niệm xấu, mọi người tranh cãi nhiều hơn là hướng đến sự hòa hợp. Chỉ có mỗi đám ma và đám cưới là không có gì đáng tiếc xảy ra thôi.

[​IMG]

Kim Ngưu (21/04-20/05)
Đối với Kim Ngưu, ngày họp mặt gia đình được định nghĩa là hàng đống công việc từ chuẩn bị cho bữa ăn, quà cáp đến cả chăm chút cho vẻ ngoài nữa. Do đó, nếu không phải bị ép buộc thì lựa chọn của họ thường là đi chơi với bạn bè hơn là ở nhà.
Song Tử (21/05-21/06)
Song Tử luôn gặp vất vả trong việc cân bằng giữa những nhu cầu cá nhân với việc làm đúng bổn phận con cháu. Vào những ngày lễ nếu họ không thường ở nhà thì sẽ bị gia đình trách mắng vì đã đặt bạn bè lên trên.
Cự Giải (22/06-22/07)
Thành thật mà nói Cự Giải rất sợ ngày lễ bởi áp lực đến từ gia đình, bạn bè, những người đứng đầu tôn giáo và những hoạt động tổ chức. Tất cả dường như cuốn trôi hết thời gian và năng lượng của họ. Cự Giải chỉ có một mơ ước nhỏ nhoi là được tận hưởng bữa ăn đơn giản, yên lặng cùng với người thân mà thôi nhưng điều này có lẽ cũng gian truân lắm.
Sư Tử (23/07-23/08)
Sư Tử năng nổ ở bên ngoài là thế nhưng khi tham gia những bữa tiệc gia đình thì họ tuyệt nhiên mở lời rất ít. Thứ nhất là do bản thân họ cảm thấy khó hoà nhập với không khí giao lưu của nhiều thế hệ. Thứ hai là với kinh nghiệm của mình, họ biết rằng chỉ cần vô ý một chút thôi là tranh cãi có thể xảy ra.
Xử Nữ (23/08-22/09)
Điều khiến Xử Nữ ngán ngẩm nhất mỗi lần đến dịp hội họp gia đình chính là những lễ nghi và quan niệm cổ xưa. Họ là chòm sao của truyền thống nhưng họ tin rằng xã hội giờ đã phát triển nên cách suy nghĩ của những thế hệ trước cần linh động hơn.
Thiên Bình (23/09-22/10)
Trước ngày lễ, Thiên Bình luôn nằm dài tưởng tượng những điều lí thú và hài hoà trong cuộc sống gia đình. Họ thích cách mọi người vui vẻ với nhau, cùng chia sẻ những khó khăn và thành tựu trong thời gian qua. Tuy vậy, sự thật phũ phàng luôn ngược lại với mong đợi của họ.
Thần Nông (23/10-21/11)
Thần Nông yêu gia đình. Điều này không cần phải bàn cãi. Tuy vậy, những khoảng thời gian tụ họp cùng người thân không phải lúc nào cũng mang đến cho họ sự thoải mái. Chòm sao này đặc biệt cảm thấy rất bực bội vì bản thân luôn phải hoá trang thành người khác để mang lại niềm tự hào cho bố mẹ.
Nhân Mã (22/11-21/12)
Nhân Mã thích tất tần tật các ngày lễ nhưng không hề thoải mái chút nào với những hoạt động đi kèm. Không hiểu vì sao chòm sao này vào những dịp hội họp cùng gia đình luôn là đối tượng bị la mắng hoặc trách móc vì những lí do mà chính bản thân họ cũng cảm thấy khó hiểu.
Ma Kết (22/12-19/01)
Từ bé, gia đình Ma Kết đã luôn nói với họ rằng ngày lễ là dịp gặp mặt truyền thống và rằng dù có bận bịu thế nào thì họ cũng phải cố gắng sắp xếp để có mặt. Có một sự thật mà chòm sao này ít nói ra chính là họ không hoàn toàn chuyện này cảm thấy thú vị bởi ở trước mặt người thân, họ luôn phải giữ kẽ trong lời nói và phải hành xử như “con ngoan trò giỏi.

Sưu tầm

0 nhận xét:

Post a Comment