Sunday, September 13, 2015

12 chòm sao là câu nói của những người nổi tiếng nào?​


Bạch Dương: “Trước khi bạn ra đời, bố mẹ của bạn đã chẳng "đáng chán" như bây giờ. Bố mẹ đã trả những hoá đơn của bạn, giặt giũ quần áo bạn sạch sẽ và lắng nghe bạn kể xem bạn sành điệu như thế nào. Vì vậy trước khi cằn nhằn bố mẹ điều gì thì hãy dọn dẹp buồng ngủ của bạn cho ngăn nắp đi đã.” – William Henry Bill Gates.

Kim Ngưu: “Mọi người sẽ không bao giờ ngó ngàng đến lòng tự trọng của bạn, điều mà họ quan tâm chính là thành tựu mà bạn đạt được. Do đó, trước khi có được những thành tựu thì bạn đừng nên quá chú trọng hay cường điệu lòng tự trọng của bản thân mình lên.” – William Henry Bill Gates.

Song Tử: “Bạn không thể điều khiển hướng gió, chỉ có thể điều khiển cánh buồm. Bạn không cần phải thấy hết các bậc thang mà chỉ cần đi bước đầu tiên với một niềm tin.” – Martin Luther King.

Cự Giải: “Khi bạn có một xứ sở để trở về hoặc là để thỉnh thoảng trở về, thì bạn còn có hạnh phúc nhiều lắm. Ở đó bạn có một dòng sông, một ngọn núi, và bạn tìm lại được những đứa bạn một thời tóc xanh nay đã lốm đốm bạc đầu...” – Trịnh Công Sơn.

Sư Tử: “Nực cười ở chỗ là bạn quyết bảo vệ một người trước mọi lời thị phi đơm đặt, xong bạn dần dần nhận ra những lời thị phi đó không phải là đơm đặt. Thế là bạn hóa điên.” – Đinh Trần Tuấn Linh.

Xử Nữ: “Cuộc sống vốn không công bằng - Hãy tập quen dần với điều đó.” – William Henry Bill Gates.

Thiên Bình: “Hãy hòa nhã với những kẻ dở hơi. Ai biết được ngày sau và khi đó bạn có thể phải làm việc cho một kẻ như vậy.” – William Henry Bill Gates.

Thiên Yết: “Nếu như bạn làm rối tung mọi chuyện lên thì đó không phải lỗi của bố mẹ bạn, thế nên đừng có mà ta thán về lỗi lầm của bạn, hãy rút kinh nghiệm từ chúng.” – William Henry Bill Gates.

Nhân Mã: “Hãy quay về hướng mặt trời, và bạn sẽ không thấy bóng tối.” – Helen Adams Keller.

Ma Kết: "Tôi nghĩ rằng nếu bạn làm được điều gì đó tuyệt vời, đừng sống với cảm xúc đó quá lâu. Hãy tiếp tục nghĩ đến những việc cần làm tiếp theo". – Steve Jobs.

Bảo Bình: “Có hai thứ vô tận đó là vũ trụ và sự ngu ngốc của loài người. Tôi thì không chắc chắn về vũ trụ.” – Albert Einstein.

Song Ngư: “Tôi đã khóc vì không có giày để đi cho đến khi tôi nhìn thấy một người không có chân để đi giày.” – Helen Adams Keller.


Arusnir MN12CS 

0 nhận xét:

Post a Comment